Là con của danh ca nổi tiếng Paul McCartney nhưng Stella McCartney không thử sức ở lĩnh vực ca nhạc. Ngay từ năm 12 tuổi, cô đã theo đuổi công việc thiết kế thời trang và nhanh chóng đạt nhiều thành công. Dưới đây là BST nội y mới nhất của cô dành cho năm 2009.
Sau nhiều năm làm việc cho các hãng thời trang danh tiếng, Stella McCartney đã thành lập thương hiệu mang tên mình và có vị trí cao trong làng thời trang thế giới. Sản phẩm của hãng hướng đến phụ nữ tầm tuổi từ 18 đến 40 với nhiều sản phẩm khác nhau như quần áo, nội y... và các phụ kiện như tất, giầy dép, túi xách, nước hoa...
Qua BST nội y năm 2009 của nhà thiết kế trẻ tài ba này, ta cảm nhận được sự thấu hiểu của cô về bản thân mình và về những người phụ nữ trẻ. Sản phẩm của cô vừa mang vẻ táo bạo, mới mẻ của những cô gái ưa khám phá, vừa thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào trong tâm hồn người phụ nữ, lại vừa mang sự háo hức muốn trưởng thành ,muốn chứng tỏ bản thân của các cô gái hiện đại. Những cảm nhận ấy có thể không được thể hiện hết trong cùng một sản phẩm, nhưng nó hiện hữu trong cả BST, và chúng thể hiện sự sáng tạo phong phú của Stella McCartney trong công việc.
Theo Xinh Xinh