Đã gần 50 năm kể từ khi Marilyn Monroe qua đời (năm 1962), nhưng thương hiệu thời trang Anh Blues Clothing tin rằng hình ảnh của biểu tượng sex Hollywood này vẫn thu hút được khách hàng trẻ tuổi. Đó là lý do khiến họ quyết định tung ra sản phẩm áo T-shirt, váy và đồ lót mới mang tên Marilyn Monroe v
"Những gì mà chúng tôi muốn truyền tải là hình ảnh của huyền thoại điện ảnh này chứ không phải là các trang phục của bà. Marilyn là một nhân vật được thần tượng hóa nhưng ngày nay nhiều người tuổi thành niên và phụ nữ trẻ không có cơ hội gắn kết với bà”, Josy Fouché-Guibon thuộc Blues Clothing European, cho biết.
Các sản phẩm thời trang này là thành quả đầu tiên sau phiên tòa gây tranh cãi năm 2007 khi đưa ra phán quyết những người thừa kế của nữ diễn viên này không được sở hữu các bản quyền chân dung của Marilyn nữa mà quyền đó giờ đã thuộc về Shaw Archives, nơi hiện đang lưu giữ 400 bức ảnh của Marilyn do người bạn của bà là nhiếp ảnh gia Sam Shaw chụp. Shaw Archives là trung tâm tư liệu hiện do gia đình Sam Shaw điều hành.
Theo Thể thao Văn Hóa