cuong luc lumix fz200
Đánh giá sản phẩm:



Gửi đánh giá
Bạn đang xem

Phụ kiện Máy ảnh

:
Giá bán: 79,000 VNĐ
Được làm từ chất liệu cao cấp và có độ cứng cao sẽ giúp bảo vệ màn hình chiếc máy ảnh của bạn một cách tối ưu nhất.. Có thể thanh toán tiền khi nhận hàng tại nhà trên toàn quốc. Chọn thông số và Nhấn nút dưới Mua Ngay:

Đ & T với uy tín bán phụ kiện máy ảnh đi toàn quốc, làm thế nào bạn mua được phụ kiện máy ảnh này?

- Nhấn vào nút "Mua hàng" đặt hàng trên website chúng tôi

- Đặt hàng qua điện thoại:

  0902.296.124 (Viber), 0902.296.128 (Viber)
  0917.535.965 (Viber), 66.545.145

- Đặt hàng qua Zalo, Skype:

  0902 296 128

  Trao đổi với chúng tôi depvatot

- Đặt hàng qua email: sale@depvatot.vn

- Sau khi bạn đặt hàng Depvatot sẽ thực hiện giao hàng cho bạn sớm nhất.

Bạn nên nhấn vào nút Mua hàng để xem chi tiết đơn hàng rõ ràng nhất và tham khảo thêm các phương thức thanh toán cho đơn hàng.

Bạn có muốn mua phụ kiện máy ảnh này, Đẹp và tốt bán và gửi hàng đi toàn quốc

» Làm sao để mua hàng?

» Làm thế nào nhận hàng?

» Làm sao để thanh toán?

» Đổi trả hàng tại Đẹp và tốt?

» Liên hệ hay mua hàng trực tiếp

» Hướng dẫn đo size quần áo

Bạn nên nhấn vào nút Mua hàng để xem chi tiết đơn hàng rõ ràng nhất và tham khảo thêm các phương thức thanh toán cho đơn hàng.

» Giao hàng tận nơi và thanh toán cho người giao hàng phụ kiện máy ảnh này ?

Cường lực Lumix FZ200

Chi tiết Xem hình ảnh phụ kiện máy ảnh này Mua trực tiếp phụ kiện máy ảnh này Chia sẻ

Trọng lượng
: 125 (g) cả bao và phụ kiện niếu có
Chất liệu
: Kính
Khuyến mãi
Quan tâm
: 296 lượt

Có khả năng chống lại các vết xước do bị cọ xát bởi các vật cứng, nhọn như dao, chìa khóa mà vẫn giữ nguyên độ nét và màu sắc trung thực từ màn hình.

Đóng gói:

- Bao bì.
- Bao miếng dán.
- Miếng dán.
- Khăn lau màn hình chuyên dụng ướt.
- Khăn lau mà hình chuyên dụng khô.

Hướng dẫn:

- Lau sạch màn hình, dùng khăn lau ướt, dùng khăn lau khô, nên để màn hình đen để nhìn rõ không còn bụi.
- Bóc lớp dưới của miếng dán, kéo theo decal dán sẵn.
- Luôn cầm ở cạnh miếng dán căn và đặt lên màn hình, khi căn khít thì thả miếng dán lên màn hình, miếng dán sẽ tự hít bám vào màn hình. 



Hãy tưởng tượng: nếu có trong tay ống nhòm rất dài cùng hệ thống cảm biến của máy ảnh du lịch, chúng ta có thể tạo được thứ gì? Câu trả lời chính là dòng máy ảnh siêu zoom với hệ số phóng đại của tiêu cự ống kính lên đến 24-30 lần, kiểu như Panasonic FZ200.

Trước đây, hệ máy siêu zoom thường bị tiếng là cho chất lượng hình ảnh không cao do chính dải tiêu cự quá lớn dẫn đến việc khó sản xuất thấu kính tốt, còn cảm biến lại khá bé, chỉ tương đương máy ảnh du lịch thông thường. Chính những tình huống như thế đã nảy sinh mối lương duyên giữa hãng thiết bị điện tử dân dụng nổi tiếng Panasonic và thương hiệu hàng đầu trong các sản phẩm quang học Leica để tạo nên “đứa con lai” mang tên Lumix.

Cũng như bao đứa con lai khác, Lumix mang “gen trội” của cả bố và mẹ. Leica đã chắt lọc những tinh hoa của hơn 100 năm sản xuất ống kính kết hợp với kinh nghiệm sản xuất thiết bị điện tử của Panasonic để cho ra đời ống kính có khẩu độ cố định lớn chưa từng có trên máy ảnh siêu zoom. Vì thế, sự ra đời của FZ200 được kỳ vọng sẽ xóa bỏ những định kiến xấu về dòng sản phẩm này.

  Kiểu dáng thiết kế

Trong tầm giá khoảng 600USD, ngoại hình của FZ200 không tồi. Máy có có trọng lượng khá nhẹ (590g cả pin) và kích thước nhỏ bé. Lấy cảm hướng từ phong cách thiết kế của dòng máy DSLR cơ bản, Panasonic tạo cho FZ200 kiểu dáng khá chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Hãng cũng khéo bố trí chữ L ở mặt trước (viết tắt của từ Luxury), ngầm khẳng định vị thế cao cấp so với dòng máy ảnh siêu zoom thông thường. Tuy nhiên, do Panasonic sử dụng vỏ nhựa cho FZ200 khiến người dùng có đôi chút hụt hẫng, cho dù vẫn mang đến cảm giác cầm khá thoải mái và chắc chắn.

Do Panasonic sử dụng vỏ nhựa cho FZ200 khiến người dùng có đôi chút hụt hẫng, cho dù vẫn mang đến cảm giác cầm khá thoải mái và chắc chắn.

Số lượng phím vật lý không nhiều, gần như chỉ có một số nút cơ bản, tương tự máy ảnh du lịch kỹ thuật số cao cấp. Các phím thao tác bố trí hợp lý và khá nhạy. Việc FZ200 sở hữu hai chế độ thiết lập cá nhân cố định C1, C2 (về khẩu, tốc độ, ISO...) trên vòng tùy chỉnh chế độ chụp rất hữu dụng trong một số tình huống đòi hỏi tốc độ phản ứng của máy nhanh. Nhờ đó, người chụp có thể thiết lập chế độ C1 tối ưu khi chụp các vật chuyển động nhanh. Các chế độ chụp “ăn sẵn” như chân dung, phong cảnh được gộp thành một, có tên gọi iA (Intelligent Auto). Do được nâng cấp cả về màn hình LCD lẫn ống ngắm điện tử EVF so với người tiền nhiệm FZ150, FZ200 nhận được khá nhiều lời khen. Theo đó, màn hình LCD 3inch với độ phân giải 921K điểm ảnh gấp đôi so với thế hệ trước, đồng thời được tráng lớp chống chói trên bề mặt. Kết quả: hình ảnh hiện trên màn hình chi tiết hơn, nhưng màu sắc cũng có phần rực rỡ hơn khi xem trên màn hình máy tính hay in ra. Khả năng quan sát ngoài trời nắng ở mức khá. Người dùng không cần sử dụng thêm phụ kiện, nhưng có thể lấy tay che hoặc tận dụng khả năng xoay 360 độ của màn hình này để hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp. Ống ngắm EVF được nâng cấp lên độ phân giải 201,6K điểm ảnh, cho dù kích thước chỉ 1,3inch. Đây là sự thay đổi mang tính đột phá so với phiên bản cũ (chỉ 1.312 điểm ảnh). Nhưng khi sử dụng, chúng tôi vẫn nhận thấy tình trạng hình ảnh chuyển động chậm (lag), dễ nhận ra khi đang lấy nét. Đây cũng là nhược điểm cố hữu của ống ngắm điện tử so với ống ngắm quang OVF truyền. Dù vậy, chúng tôi vẫn thích sử dụng ống ngắm này để chụp hơn chức năng Live View qua màn hình LCD vì tư thế chắc chắn hơn, hạn chế phần nào hiện tượng rung tay và tiết kiệm pin. Panasonic cũng thiết kế hai phím zoom thân máy với một vòng xoay bên cạnh nút chụp rất tiện cho quay phim và một nút gạt bên cạnh ống kính dành cho chức năng chụp ảnh do có thể giữ tay ở nút chụp. Panasonic cũng tích hợp chế độ lấy nét tự động tối ưu kiểu chụp cận cảnh Macro cho máy.

Trải nghiệm

Các thông số kỹ thuật không gây nhiều ấn tượng cho chúng tôi, ngoại trừ khẩu độ cố định F/2.8 của ống kính tích hợp. Dải tiêu sự 24-600mm chỉ bằng một nửa so với dải 24-1200mm có trên đối thủ Canon SX50 HS. Đây cũng là nhược điểm khiến nhiều người đắn đo khi chọn mua máy siêu zoom cao cấp: chọn chất lượng ảnh hay lấy tiêu cự dài.

Khẩu độ lớn có thể giúp máy chụp thiếu sáng tốt hơn và tăng độ sâu trường ảnh (DOF) rất có tác dụng khi chụp ảnh chân dung hay Macro. Với tiêu cự dài, người dùng sẽ chụp được ảnh ở khoảng cách xa mà đôi khi tiêu cự gần không thể thực hiện.

Kích thước cảm biến High Sensitivity MOS chỉ 1/2.3inch, nhỏ hơn người anh em danh tiếng LX7 và chỉ tương đương máy ảnh kỹ thuật số tầm trung khác. Có vẻ như Panasonic đã dành khá nhiều công sức hợp tác với Leica để thiết kế ống kính DC Vario-Elmarit trên máy. Ống kính này không gắn thương hiệu Lumix mà là Leica, được biết đến qua những ống kính huyền thoại trong làng nhiếp ảnh khiến chúng tôi nóng lòng muốn thử nghiệm khả năng chụp ảnh của máy.

Hệ thống lấy nét của FZ200 hoạt động tương đối nhanh so với những mặt bằng chung của máy ảnh kỹ thuật số không chuyên.

Ở những tiêu cự gần (khoảng 24-100mm), hệ thống AF có tốc độ khá ấn tượng, thường chỉ mất khoảng 0,3-0,5 giây để bắt được chủ thể. Tuy nhiên, khi tăng tiêu cự lên tối đa, ống kính phải mất khoảng 1-2 giây để chuyển đối tượng ở khoảng cách gần nhất đến vô cực. Tất nhiên, hệ thống này không thể so sánh về tốc độ với công nghệ lấy nét theo pha trên dòng máy DSLR truyền thống, nhưng cũng không thua kém quá nhiều. Ở khía cạnh khác, độ chính xác của hệ thống AF chỉ đạt mức khá, đôi khi vẫn gặp sai sót khi chủ thể có nhiều điểm tương đồng với hậu cảnh như khi chủ thể mặc áo trắng đứng cạnh bức tường sáng màu. Chuyển sang chế độ AF Macro, máy có thể lấy nét vật thể chỉ cách 1cm để đưa hình ảnh gần về tỉ lệ thật 1:1, nhưng phải hy sinh đôi chút về tốc độ. FZ200 có thể chụp tối đa 5,5 hình/s ở chế độ lấy nét liên tục. Nếu muốn chụp nhanh hơn, máy chỉ có thể lấy nét ở khung hình đầu tiên và sử dụng giá trị đó cho những ảnh kế tiếp. Bù lại tốc độ tối đa có thể đẩy lên 12 hình/s. Nếu con số này chưa đủ ấn tượng để bắt kịp tình huống chuyển động nhanh (như trẻ em, vật nuôi, thể thao…), chế độ Burst sẽ là giải pháp. Máy có thể chụp 40, thậm chí 60 hình/s, nhưng hầu như ảnh thu được ở độ phân giải thấp, chỉ có 3 ảnh đầu tiên, giữa và cuối ở độ phân giải tối đa. Ở chế độ chụp thường, bộ nhớ đệm giúp máy có thể chụp liên tục 100 hình và giảm xuống còn 12 hình ở chế độ chụp nhanh. Chúng tôi cũng nhận thấy hệ thống đo sáng của máy hoạt động “tích cực” hơn mức cần thiết. Ở chế độ mặc định ảnh có xu hướng thiên sáng, nên chúng tôi đã giảm -0.33EV bù sáng và thu được kết quả rất khả quan. Trong điều kiện ánh sáng phức tạp, hệ thống đo sáng vẫn hoạt động ổn định, ít khi xảy ra tình trạng cháy. Hệ thống cân bằng trắng chưa thực sự hoàn hảo. Thuật toán của máy có xu hướng sử dụng màu đối lập để bù trừ hơi quá tay. Chẳng hạn khi chụp rừng cây xanh thì ảnh sẽ hơi ngả tím, nhưng không quá rõ ràng vì chỉ khi zoom lên mới nhận ra. Ở chế độ màu chuẩn, ảnh định dạng JPEG vẫn cho màu khá rực rỡ, nịnh mắt. Với những người không thích phong cách này có thể chọn định dạng ảnh RAW để chỉnh sửa lại dễ dàng hơn ở khâu hậu kỳ. Hạn chế lớn nhất ở chất lượng ảnh nằm ở dải động (Dynamic Range) do máy sử dụng cảm biến kích thước nhỏ. Người dùng có thể khắc phục bằng tính năng HDR - chụp 3 ảnh liên tiếp ở 3 giá trị phơi sáng khác nhau rồi tự động ghép lại hoặc bật chế độ Intelligent Dynamic Range để máy tự chọn giá trị phơi sáng thích hợp trong một kiểu ảnh. Theo kết quả đo đạc, Dynamic Range cho kết quả tương đương mẫu PnS đình đám Canon G12 và thua kém không nhiều so với Nikon D3100. Panasonic cũng nhấn mạnh khả năng xử lý ảnh ở độ nhạy sáng ISO cao khi đặt tên cảm biến là High Sensitivity MOS. Kết hợp với khẩu độ tối đa lớn, ảnh thu được khi chụp thiếu sáng là bước tiến lớn trong dòng máy ảnh siêu zoom. Ngay ở ISO 800, ảnh vẫn không xuất hiện nhiều nhiễu, độ chi tiết cao. Chỉ đến ISO 1600, màu sắc của ảnh mới có dấu hiệu thay đổi, nhưng vẫn có thể dùng ở độ phân giải thấp. Các máy ảnh siêu zoom trước kia thường cho chất lượng ảnh khá tệ ở tiêu cự xa do thấu kính chất lượng thấp và hệ thống chống rung hoạt động không hiệu quả. Với việc sử dụng thấu kính của Leica, chúng tôi không khi nghi ngờ về độ sắc nét trên ảnh chụp từ FZ200. Ảnh rất nét ở tâm và gần như không giảm ở rìa. Độ nét cũng chỉ giảm đôi chút ở tiêu cự lớn nhất 600m và thể hiện rất tốt ở dải từ 24-70mm. Với ống kính có hệ số phòng đại 24x trong thân hình nhỏ gọn, việc suy giảm chất lượng đôi chút là nỗ lực lớn của hai nhà sản xuất. Lớp tráng phủ trên ống kính hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát quang sai. Ngay trong những môi trường ánh sáng mạnh, hiện tượng viền tím hiếm khi xảy ra. Hệ thống chống rung POWER O.I.S hoạt động tương đối hiệu quả. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi để mặc định mở tính năng này, nhưng hiếm khi bị nhòe ảnh, ngay cả khi chụp tốc độ thấp trong môi trường  thiếu sáng hay quay phim. Tính năng này rất hữu dụng do ống kính zoom xa rất dễ bị rung khi không có chân máy ảnh. Khả năng quay phim cũng tốt như chất lượng ảnh. Máy có thể quay phim ở độ phân giải Full-HD 1080p với tốc độ 60 khung hình/s ở chuẩn AVCHD. Panasonic cũng bố trí micro ghi âm dạng stereo trên đỉnh flash cóc, có khả năng thu cả tiếng ống kính zoom điều chỉnh trong môi trường yên tĩnh. Tiếc là micro chỉ có thể ghi âm tốt trong phạm vi 4-5m. Chế độ chụp tự động iA và chỉnh sửa ảnh iA Plus cũng là những điểm cộng cần nhắc tới. Ở chế độ này, máy có khả năng tự động phân tích khung cảnh dựa trên các thông số như đo sáng, khẩu độ, tiêu cự, khung cảnh, nhận dạng khuôn mặt để tùy chỉnh các thông số còn lại cho phù hợp. Sử dụng chế độ iA Plus, người dùng chỉ cần ngắm khung hình thích hợp như chân dung, phong cảnh, Macro, chụp buổi tối và nhấn nút chụp. Sau đó, máy sẽ lo những việc còn lại để cho ra bức ảnh đẹp nhất. Với pin dung lượng 1.200mAh, chúng tôi chụp được khoảng 500 bức ảnh trong một lần sạc với thời gian xem lại ảnh khá nhiều. Thời gian sạc đầy pin mất hơn 2 giờ. FZ200 sử dụng chung pin với GH2 và G5, nên việc tìm mua pin mới khá dễ dàng.

Có thể nói, FZ200 là một trong những mẫu máy ảnh siêu zoom có chất lượng tốt hiện nay, nhưng không hẳn hoàn hảo cho mọi người. Tiêu cự khá lớn khiến nhiều lúc người chụp phải đánh đổi đôi chút chất lượng ảnh, điều mà các nhiếp ảnh gia khó có thể chấp nhận khi sử dụng FZ200 như máy ảnh chính. Nhưng nếu sử dụng như máy ảnh phụ, thì không có gì phải phàn nàn. FZ200 đảm bảo cho người dùng có được bức ảnh với chất lượng tốt, đặc biệt khi chụp chim muông hay macro hoa lá. FZ200 còn là lựa chọn cho những người năng động, không quá cầu kỳ ở chất lượng ảnh, muốn có mẫu máy ảnh dễ chụp với thân hình nhỏ gọn, có thể mang theo hằng ngày, muốn tìm trải nghiệm mới sau khi đã sử dụng máy ảnh du lịch thông thường. 

Hình ảnh Cường lực Lumix FZ200:

cuong luc lumix fz200

Nhận xét sản phẩm

Hiện tại chưa có nhận xét nào.

Tên : Email :

Đơn hàng
Khách hàng
Sản phẩm
Chuyển đến
Trạng thái
240412561526
Anh Cường
Chả chiên Bà Tám 2 cây 500g
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240412561526
Anh Cường
Chả lụa bà 8 đòn 500g
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240405561512
P24040508HF3MP5 - Ngô Nhật
Kính chắn gió xe máy
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240405561512
P24040508HF3MP5 - Ngô Nhật
Sticker dán xe Baby on Board
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240405561512
P24040508HF3MP5 - Ngô Nhật
Sticker dán xe STOP
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240407561517
P2404062KQKXAYS - Trần tuyền
Nắp che chân flash máy ảnh - Hot Shoe
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240404561503
P240403RCTYNY89 - phạm nguyễn nhật lam
Kính chắn gió xe máy
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240404561503
P240403RCTYNY89 - phạm nguyễn nhật lam
Sticker dán xe Baby on Board
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240404561503
P240403RCTYNY89 - phạm nguyễn nhật lam
Sticker dán xe STOP
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý
240404561503
P240403RCTYNY89 - phạm nguyễn nhật lam
Dây đeo điện thoại
TP Hồ Chí Minh
Đã xử lý