op lung lg g6 deo hinh hoa
Đánh giá sản phẩm:



Gửi đánh giá
Giá bán: 150,000 Khuyến mãi 21% còn: 118,500 VNĐ
Được làm từ chất liệu cao cấp và có độ cứng cao sẽ giúp bảo vệ màn hình chiếc smartphone của bạn một cách tối ưu nhất.. Có thể thanh toán tiền khi nhận hàng tại nhà trên toàn quốc. Chọn thông số và Nhấn nút dưới Mua Ngay:

Đ & T với uy tín bán phụ kiện điện thoại đi toàn quốc, làm thế nào bạn mua được phụ kiện điện thoại này?

- Nhấn vào nút "Mua hàng" đặt hàng trên website chúng tôi

- Đặt hàng qua điện thoại:

  0902.296.124 (Viber), 0902.296.128 (Viber)
  0917.535.965 (Viber), 66.545.145

- Đặt hàng qua Zalo, Skype:

  0902 296 128

  Trao đổi với chúng tôi depvatot

- Đặt hàng qua email: sale@depvatot.vn

- Sau khi bạn đặt hàng Depvatot sẽ thực hiện giao hàng cho bạn sớm nhất.

Bạn nên nhấn vào nút Mua hàng để xem chi tiết đơn hàng rõ ràng nhất và tham khảo thêm các phương thức thanh toán cho đơn hàng.

Bạn có muốn mua phụ kiện điện thoại này, Đẹp và tốt bán và gửi hàng đi toàn quốc

» Làm sao để mua hàng?

» Làm thế nào nhận hàng?

» Làm sao để thanh toán?

» Đổi trả hàng tại Đẹp và tốt?

» Liên hệ hay mua hàng trực tiếp

» Hướng dẫn đo size quần áo

Bạn nên nhấn vào nút Mua hàng để xem chi tiết đơn hàng rõ ràng nhất và tham khảo thêm các phương thức thanh toán cho đơn hàng.

» Giao hàng tận nơi và thanh toán cho người giao hàng phụ kiện điện thoại này ?

Ốp lưng LG G6 dẻo hình hoa

Chi tiết Xem hình ảnh phụ kiện điện thoại này Mua trực tiếp phụ kiện điện thoại này Chia sẻ

Trọng lượng
: 100 (g) cả bao và phụ kiện niếu có
Chất liệu
: Nhựa
Khuyến mãi
: Đang giảm giá 21%
Quan tâm
: 583 lượt

Ra mắt trước bộ đôi siêu phẩm của Samsung vài tiếng đồng hồ tại sự kiện MWC. Cũng có nhiều kì vọng về việc LG sẽ quay trở lại cuộc đua Flagship chứ không bị bỏ lại quá xa rồi "mất tích" như HTC. Đáp lại sự kì vọng đó, "G5 và những người bạn" cũng đem lại cho giới công nghệ nhiều sự quan tâm, cả tích cực cũng như tiêu cực

Ưu điểm Thiết kế lạ, độc đáo
Có nhiều module tách rời để người dùng tùy biến
Hỗ trợ cổng USB Type C Nhược điểm Không có chống nước
Không hỗ trợ sạc không dây
Không hỗ trợ quay phim Full HD 60fps

Trước tiên, hay điểm qua một chút, nếu bạn lựa chọn LG G5 là chiếc điện thoại phù hợp với bạn, bạn sẽ có những gì:

 

  • Một màn hình IPS 5.3 inch, độ phân giải 2k (554 ppi), có công nghệ Always On Display
  • Con chip Snapdragon 820, xung nhịp 2.15 GHz, GPU Adreno 530, 4GB RAM (sẽ có phiên bản chạy chip Snapdragon 652, 3GB RAM được bán ra ở một số thị trường)
  • 2 camera chính với độ phân giải 16MP (f/1.8) / 8MP (f/2.4), chống rung 3 trục, lấy nét bắng laser, hỗ trợ đèn Flash, quay phim với độ phân giải tối đa lên đến 2160p, camera trước 8MP
  • Chạy sẵn Android 6.0.1 với giao diện Optimus UI 5.0
  • Bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 
  • Có cảm biến vân tay
  • Pin 2800 mAh, có thể tháo rời, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0
  • Có thể tùy biến với nhiều Module tháo rời.
  •  

    THIẾT KẾ.

    Với LG G5, chúng ta có thể sẽ có thêm những định nghĩa mới về thiết kế nguyên khối, đó là kiểu "suýt" nguyên khối khi toàn bộ chiếc máy của chúng ta được làm bằng kim loại, bóng bẩy và sang trọng. Tuy nhiên bạn có thể "rút ruột" chiếc máy của mình ra ở phần cạnh dưới để có thể thay thế pin hay lắp thêm những Module rời để nâng cấp cho chiếc máy của mình, có thể là phần nâng cấp cho camera, giúp bạn có thể sử dụng camera của G5 như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Hay bộ nâng cấp âm thanh được hợp tác sản xuất với B&O, một hãng sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng.

    Tất nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu, và không có lí do gì mà LG không tận dụng tính năng này để có thể những Module mới trong thời gian tới, và tất nhiên bạn sẽ phải bỏ thêm nhiều tiền hơn để có thể được sở hữu những thứ đồ chơi thú vị. 

    Quay trở lại với nhân vật chính, G5 sẽ là chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên của LG được sử dụng chất liệu kim loại làm thành phần chính trong thiết kế của mình, LG cũng giống như người đồng hương Samsung tạm biệt chất liệu nhựa để sử dụng một vật liệu cao cấp hơn để sản xuất chiếc Flaghip của mình. G5 cũng được bo cong về các cạnh, cho cảm giác cầm nắm và sử dụng tốt. Thay đổi nhiều nhất là về phần phím bấm vật lí. Sẽ không còn nằm ở mặt lưng như từ thế hệ G2 mà đã được di chuyển sang cạnh phải. Bên cạnh đó là phím nguồn đã được tích hợp cảm biến vân tay, tương tự như chiểc V10 ra mắt thời gian trước đây.

    Về thông số "3 vòng", chiếc flaghip đầu bảng của LG có kích thước lần lượt là 149,4 x 73,9 x 7.7mm. So với người anh em G4 thì G5 có bề ngang lớn hơn một chút, tuy vậy kích thước màn hình lại giảm đi từ 5.5 xuống còn 5.3 inch.

    Phần mặt trước của G5 cũng được hoàn thiện rất tốt, được bao phủ hoàn toàn bằng kính cường lực, màn hình cũng được làm cong 2.5D cho cảm giác vuốt trên màn hình rất thoải mái. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi đa phần các màn hình di động điều được thiết kế dạng cong này để cho người dùng sử dụng thoải mái hơn, không có cảm giác cấn tay trong khi dùng trong một thời gian dài.

    Phần khung viền kim loại xung quanh của G5 cũng được nhà sản xuất này khá chăm chút, có vẻ nó được làm nguyên khối nhưng bạn hoàn toàn có thể tháo rời để thay thế pin hay lắp thêm các Module như đã nói ở trên. Các phần cạnh bên cũng được làm bo cong, hoàn thiện với nước sơn khá bóng bẩy, cũng cho cảm giác sang trọng khi nhìn vào và thoải mái khi cầm trên tay.

    Phần mặt lưng cũng là điểm thú vị trong thiết kế của G5, chúng ta sẽ thấy cụm camera kép với màu đen khá nổi bật ở mặt sau, và phần camera cũng là cải tiến đáng chú ý trên G5. Phía dưới camera là phần phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay, nó có bề ngoài khá giống với phần cảm biến vân tay của một số thiết bị đến từ Trung Quốc như Xiaomi Redmi Note 3, tuy nhiên, điểm đặc biệt là phần phím home này có thể bấm được.

    MÀN HÌNH.

    Là một sản phẩm cao cấp, không có í do gì mà LG không tập trung vào chất lượng màn hình, và G5 cũng không làm bạn thất vọng. G5 sử dụng màn hình IPS kích thước 5.3 inch, độ phân giải 2K, mật độ điểm ở mức khá lớn, đạt 554 ppi.

    Độ tương phản trên màn hình này đạt điểm số cũng rất ấn tượng, đạt mức 1885:1, với một màn hình IPS đây là một điểm số ấn tượng. Tuy nhiên, có một sự bất ngờ là độ sáng trên màn hình của G5 lại có điểm số khá thấp, chỉ đạt 306 nits, điều này chỉ có thể cải thiện đôi chút khi máy để độ sáng tự động, mức sáng cao nhất đạt mức 378 nits. Với điểm số này có vẻ đã yếu thế hơn so với một số đổi thủ cạnh tranh thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên nó chỉ ảnh hưởng với những ai hay phải sử dụng máy ở điều kiện ngoài trời, còn với đa số chúng ta, thường rất ít khi phải sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng phức tạp như vậy thì mức sáng tối đa như vậy của G5 cũng đáp ứng được nhu cầu. Ở chiều ngược lại, với mức sáng tối thiểu chỉ có 3.6 nits (tương tự như trên G4 cũng như V10), mức sáng này cũng giúp bạn không quá bị mỏi mắt khi sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Dưới đây là so sánh điểm số về độ sáng với một số đối thủ cạnh tranh.

    Về độ chính xác của màu sắc, G5 đạt điểm số Delta E trung bình ở mức 5.6, một điểm số ở mức trung bình, không quá nổi bật với mẫu điện thoại cao cấp. Độ chênh lệch tối đa trên màn hình này đạt con số Delta E lên đến 10.7. Khi hiển thị màn hình ở màu trắng, phần nào đó màn hình này có xu hướng chuyển sang màu xanh. Tuy nhiên, LG lại không hỗ trợ người dùng một cách nào để có thể điều chỉnh nhiệt độ màu trên màn hình của G5.

    Trong một số bài đánh giá, LG G5 cho một chất lượng hiển thị trung bình ở độ sáng tối đa trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Và dưới đây là bảng so sánh tỉ lệ tương phản của màn hình G5 so với các sản phẩm cao cấp khác, các bạn có thể tham khảo. 

    PIN.

    G5 được cung cấp năng lượng bởi một viên pin có thể tháo rời dung lượng 2800 mAh, và bạn có thể dễ dàng thay thế viên pin này bắng việc tháo phần Module phía dưới. Khi bạn kết hợp chiếc G5 và phần Module camera thì dung lượng pin được tăng thêm 1200 mAh. Người dùng sẽ có một thời gian sử dụng tốt hơn với tổng dung lượng pin lên đến 4000 mAh. G5 được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm, vì thế có thể rút ngắn khá nhiều thời gian sạc pin, với khoảng 30 phút người dùng sẽ có khoảng 80% pin. Vì thế các bạn có thể tranh thủ thời gian nghỉ trưa để sạc đầy chiếc máy, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm của chúng ta.

    Trong một bài kiểm tra gần đây, LG G5 đạt được thời gian sử dụng lên đến 60h sử dụng hỗn hợp, tính cả thời gian chờ, với thời gian gọi điện thông qua 3G đạt 17h38 phút, lướt web trong 7h35 phút, và xem video trong 10h21 phút. Một con số khá ấn tượng với một sản phẩm có dung lượng pin chỉ 2800 mAh. Nhân tiện nói đến thời lượng pin, LG G5 có trang bị tính năng Always On Display, nó giúp màn hình hiển thị liên tục các thông tin quan trọng như ngày, giờ, các thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, lịch v.v..., chúng ta lo lắng tính năng này sẽ "rút" kha khá dung lượng pin của máy, nhưng cũng giống như LG công bố, tính năng chỉ tốn 0.8% pin sau 1h sử dụng. Và chúng tôi cũng đã thử tắt tính năng này và kiểm tra lại, thời gian chênh lệch cũng không quá nhiều so với khi bạn bật tính năng này lên. Thời gian chờ tổng thể rút xuống còn 50h, trong khi thời gian sử dụng các tác vụ trên giảm không đáng kể. Vì thế các bạn có thể yên tâm về thời lượng sử dụng trên sản phẩm mới này của LG. 

    PHẦN MỀM.

    Bên cạnh những thay đổi về cấu hình, thiết kế, giao diện của LG G5 cũng đã được làm mới. Chúng ta sẽ có giao diện Optimus UX 5.0 với nhiều màu sắc trẻ trung hơn, các icon cũng được thiết kế lại theo xu hướng phẳng và trực quan hơn. Phần nào đó giao diện trên G5 khá màu mè, với những ai thích tông màu tối thì màu sắc trên giao diện của G5 sẽ khiên bạn tương đối nhức mắt. Khác với đa số các nhà sản xuất điện thoại Android khác, có bố trí phần App Drawer, lần này giao diện của G5 đã lược bỏ đi tính năng đó, các icon được bày toàn bộ ra màn hình Homescreen, tương từ như giao diện trên iOS cũng như một số nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc như Xiaomi hay Meizu.Có một giao diện khá màu mè nhưng phần thanh thông báo trạng thái lại được LG thiết kế theo tông màu chủ yếu là màu trắng, với các icon trên khu vực này được thiết kế đơn giản và trực quan.

    Không thể không nhắc khả năng tùy biến trên màn hình Always On Dipslay. Các bạn có thể tùy chỉnh hiển thị trên màn hình này bằng việc tải về các tùy chình thông qua kho ứng dụng LG SmartWorld. 

    Về các tính năng thông minh, LG G5 không có quá nhiều điểm nổi bật. Chúng ta vẫn sẽ có bảo mật bằng knock code, bên cạnh việc bảo mật bằng vân tay, capture +, Q Silde v.v..., với những bạn nào đã sử dụng những sản phẩm cao cấp gần đây của LG sẽ không còn lạ lẫm gì với những tính năng này. 

    Bên cạnh đó, LG cũng có những tính năng mới hỗ trợ cho việc quản lí và lưu trữ dữ liệu, dọn dẹp bộ nhớ, tiết kiệm pin v.v... Một phần mềm rất mới có tên là Recently Uninstall App cho phép bạn có thể tìm và cài đặt lại các ứng dụng mà bạn hay người nào đó sử dụng chiếc máy của bạn vô tình xóa đi trong vòng 24h qua, giúp bạn có thể tìm lại những dữ liệu quan trọng trong một số ứng dụng mà chắng may lỡ tay bị xóa bỏ trên thiết bị này.

    HIỆU NĂNG.

    Được trang bị cấu hình cao cấp nhất hiện tại của LG, G5 sử dụng con chip Snapdragon 820, hứa hẹn cho một hiệu năng tốt hơn rẩt nhiều so với thế hệ chip 810, vốn chịu quá nhiều chỉ trích, 4GB RAM cùng với GPU Adreno 530.

    Các bài test đều cho thấy điểm số hiệu năng đơn nhân của con chip 820 là vô cùng thuyết phục, nó bỏ khá xa người anh em 810 ( trên chiếc Nexus 6P), hay kể cả đối thủ đáng gờm Exynos 7420 cũng là bại tướng dưới tay con chip mới nhất của Qualcomm. Nó cho thấy Qualcomm đã làm rất tốt trong việc tạo ra một con chip để có thể đối chọi với những đối thủ trên thị trường, phần nào đó tìm lại những gì đã mất sau thất bại của con chip 810.

    Tuy nhiên, đến bài test về điểm số đa nhân, con chip 820 trên G5 có vẻ lại yếu thế hơn so với đối thủ Exynos. Điểm số đa nhân của chip Exynos 8890 trên mẫu Galaxy S7 bỏ khá xa chip 820. Có thể giải thích phần nào cho sự tụt lùi này là do chip 820 của chúng ta chỉ có 4 nhân, trong khi đối thủ sừng sỏ của nhà Samsung sở hữu tới 8 nhân. Điểm số có chênh lệch là chuyện có thể chấp nhận được.

    Đến bài test AnTuTu 6, một bài test tổng hợp về CPU, GPU, RAM, khả năng đa nhiệm, LG G5 bất ngờ lật kèo trước Samsung Galaxy S7, nhưng với khoảng cách không quá nhiều. Tuy nhiên chiến thắng này cũng cho thấy Qualcomm quyết tâm ra sao trong việc muốn trở lại vị thế là nhà sản xuất chip mạnh nhất trên thế giới di động, vị trí mà họ đã nắm giữ, nhưng đang bị các đối thủ khác cạnh tranh quyết liệt.

    Qua những  bài test trên cho chúng ta thấy sức mạnh của con chip Snapdragon 820 mạnh đến mức nào, nó đã có thể xếp hàng về tốc độ, hiệu năng với con chip Exynos của Samsung, vốn đang cực kì bá đạo trong thời gian gần đây. và con chip của chúng ta có thể nhỉnh hơn một chút ở phần đồ họa 3D, vì thế, nếu bạn cần một thiết bị cho trải nghiệm game đồ họa cao ở mức mượt mà nhất, hãy chọn con chip Snapdragon 820. Còn về khoản tốc độ, hay hiệu năng, có vẻ như mọi thứ đang đến ngưỡng đỉnh của nó, không thể tốt hơn và nhanh hơn được nữa. 

    CAMERA

    Sản phẩm mới nhất của LG sở hữu bộ đôi camera có thông số rất tốt, với camera chính là camera kép, với một camera có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8, cùng với một camera khác có độ phân giải 8MP, để tạo hiệu ứng góc rộng trong những tấm hình cần một góc chụp lớn hơn, cụ thể camera của LG G5 có thể chụp những tấm ảnh có góc chụp lên đến 135 độ, so với góc chụp 75 độ ban đầu.

    Giao diện camera cũng khá đơn giản, tương tự như giao diện trên chiếc V10 trước đây, cũng có các chế độ chụp hình tự động, tùy chỉnh các thông số, chụp ảnh HDR, và đặc biệt là có tùy chỉnh về camera góc rộng, điều mà chúng ta đã thấy trên camera trước của chiếc V10 trước đây.

    Việc chuyển đổi các chế độ chụp cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần điều chỉnh chúng trong menu tùy chọn và sử dụng các tùy chỉnh này theo sở thích hay yêu cầu chụp ảnh của bạn. Những mẫu máy trước đây của LG cũng làm rất tốt về camera, và thiết bị này cũng không làm chúng ta thất vọng. Dưới đây là một số hình ảnh chụp bởi LG G5, các bạn có thể tham khảo.

    Trong điều kiện đủ sáng, camera thu lại ánh sáng và chi tiết rất tốt, màu sắc được tái tạo chân thực, các mảng màu, khu vực chênh sáng vẫn được thể hiện tốt

    Khi chuyển sang chụp ở chế độ góc rộng, hình ảnh có xu hướng bị bẻ cong ra các viền, và phần nào đó chi tiết ở các khu vực này không còn được sắc nét như khi chụp ở góc thông thường, tuy nhiên chất lượng ảnh vẫn đạt ở mức tốt. Có một điểm lưu ý là khi chuyển sang chế độ này, độ phân giải của ảnh chỉ còn 8MP.

    Với góc chụp rộng, camera cho những tấm ảnh có hiệu ứng khá lạ, phía trên là một số hình ảnh chụp thử

     Ở chế độ chụp HDR, các khu vực chênh sáng được thể hiện tốt, các chi tiết được tái hiện lại trên bức ảnh khá rõ ràng, phía trên sẽ là những tấm ảnh ở chế độ HDR ở cả góc bình thường và góc rộng và dưới đây là những bức ảnh chụp tự động để các bạn so sánh

    Ảnh chụp panorama trên G5 cũng cho hiệu ứng tốt, chất lượng hình ảnh thu lại có chi tiết cao

    Về camera trước, camera này có độ phân giải 8MP, về chất lượng chụp cũng khá ảo diệu, cũng phù hợp với những ai hay sống ảo, có nhu cầu tự sướng một mình và cả tự sướng tập thể. Dưới đây là một số hình ảnh demo.

     

    TÔNG KẾT

    Với những gì LG mang đến trong thiết bị mới nhất của mình, chắc chắn sẽ đem lại nhiều thú vị về việc sử dụng các Module tháo rời, hay việc từ bỏ chất liệu nhựa để sử dụng vật liệu kim loại sang trọng, bóng bẩy hơn. Tất cả sẽ bị thu hút bởi một hiệu năng khủng khiếp của con chip Snapdragon 820, sẽ cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, hay chất lượng rất tốt của bộ đôi camera, và cũng không thể không nhắc đến tính năng Always On Dipslay. Nhưng G5 cũng sẽ có những điểm chưa làm hài lòng chúng ta như chưa được trang bị khả năng chống nước, chống bụi bẩn, hay có sự phân biệt đối xử giữa một số thị trường khi có phiên bản G5 với cấu hình thấp hơn xuất hiện tại một số thị trường. Tuy nhiên với những điểm nổi bật trên không có lí do gì mà bạn không cân nhắc lựa chọn LG G5 là thiết bị mà mình sở hữu.

    Hãy để lại những ý kiến của các bạn ở phía dưới để mọi người cùng thảo luận, và giúp bài đánh giá trở nên khách quan nhất 

    Hình ảnh Ốp lưng LG G6 dẻo hình hoa:

    Nhận xét sản phẩm

    Hiện tại chưa có nhận xét nào.

    Tên : Email :

    Đơn hàng
    Khách hàng
    Sản phẩm
    Chuyển đến
    Trạng thái
    240420561547
    P2404196HJWRKVW - Lưu Trí Cường
    Bao da điện thoại đeo hông, thắt lưng
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240420561547
    P2404196HJWRKVW - Lưu Trí Cường
    Kệ để điện thoại, ipad đa năng
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240418561541
    P24041822ND0HFU - Mai Lê Huy
    Nắp che chân flash máy ảnh - Hot Shoe
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240404561505
    P240404TBTFQ94K - Nguyễn Tăng Vũ
    Nắp che chân flash máy ảnh - Hot Shoe
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240405561510
    P240404UDESMBTP - Trần Nhật Minh
    Bao da điện thoại đeo hông, thắt lưng
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240405561510
    P240404UDESMBTP - Trần Nhật Minh
    Kệ để điện thoại, ipad đa năng
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240418561540
    L472284955312391 - Khang
    Nắp che chân flash máy ảnh - Hot Shoe
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240410561523
    P240410D8ENVTBD - Nguyễn Thành Đạt
    Nắp che chân flash máy ảnh - Hot Shoe
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240407561521
    L468073679588072 - nguyen thanh an
    Kính chắn gió xe máy
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý
    240407561521
    L468073679588072 - nguyen thanh an
    Sticker dán xe Baby on Board
    TP Hồ Chí Minh
    Đã xử lý