Victoria’s Secret, hãng thời trang chuyên về đồ lót đang muốn vực dậy doanh số của mình, sau một thời gian trượt dài. Hãng quyết định phát huy yếu tố "gợi cảm và siêu nữ tính" để mở rộng đối tượng khách h&agra
Bà Sharen Turney, giám đốc điều hành Victoria's Secret's nói trong một cuộc điện thoại với các nhà phân tích thời trang hôm 28/2: "Chúng tôi đã không từ bỏ tiêu chí của mình cho các thiết kế, đó là yếu tố "quá gợi cảm", chúng tôi thường xuyên dùng từ sexy cho các sản phẩm của mình."
Turney nói thêm: "Giờ đây chúng tôi không chỉ quan tâm đến yếu tố sexy, mà còn "siêu nữ tính", phụ hợp với thị hiếu khách hàng của chúng tôi."
Turney cho biết khách hàng của Victoria's Secret đang ngày càng trẻ hoá. Trước dòng Fantasy Bra, được đánh giá là "siêu gợi cảm", hãng này đã tung ra dòng sản phẩm Pink, đồ ngủ dành riêng cho nữ sinh trung và đại học, đối tượng vốn dĩ chưa mấy quan tâm đến sản phẩm vì giá thành quá đắt đỏ.
Bà Turney nói: "Mục tiêu của chúng tôi là vực dậy ngành kinh doanh đồ lót và tập trung chú trọng vào chất lượng sản phẩm".
|
Một mẫu trong dòng Fantasy Bra.
|
Cũng giống như nhiều nhãn hàng thời trang khác, doanh số của Victoria's Secret đang giảm dần hàng năm. Limited Brands, nhãn hàng bố mẹ của Victoria's Secret cho biết, trong quý 4 năm 2007, lợi nhuận của họ giảm 12% so với cùng kỳ năm ngoái.
|
Dòng Pink của Victoria's Secret được nhiều nữ sinh ưa thích.
|
Hệ thống cửa hàng của Victoria's Secret bắt đầu hoạt động ở San Francisco từ năm 1977, do Roy Raymond khởi xướng. Raymond nảy sinh ý tưởng phát triển cửa hàng thời trang dành riêng cho phụ nữ sau khi ông quá bối rối khi phải bới trong các mớ bòng bong hàng hoá để tìm đồ lót cho vợ. Raymond muốn mở ra các shop đồ lót phụ nữ thoáng đãng và rộng rãi hơn cho các quý ông tiện bề mua sắm đồ cho vợ và người tình!