Xinh đẹp, quyến rũ và lạnh lùng… tất cả những điều đó đã giúp “chân dài” Canada Coco Rocha vượt qua hàng “rừng” người mẫu để trở thành gương mặt đại diện cho BST thu/đông 2007 của hàng chục nh&a
Trong chiến dịch quảng cáo thời trang thu/đông 2007 của Americana Manhasset - Trung tâm thương mại lớn nhất và đắt đỏ nhất nước Mỹ đều có sự góp mặt của những thương hiệu thời trang và trang sức tên tuổi hàng đầu thế giới như Salvatore Ferragamo, D&G, Chanel, Dior, Prada, Donal Karan, Louis Vuitton, Buberry, Tiffani, Carolina Herrera, MaxMar, Hermès, Cartier, David Yurman, Etro, Malandrino, Salvatore Ferragamo, Gucci, Jil Sander, Tiffani, St. John, Ralph Lauren, Escada, Fendi, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Valentino, Bottega Veneta, Giorgio Armani, Cole Haan…
Không chỉ là trung tâm thương mại, Americana Manhasset còn được các nhà thiết kế thời trang xem đây là nơi hội tụ những đẳng cấp lớn của làng thời trang thế giới.
Với phong thái lạnh lùng và sự thể hiện đầy biểu cảm, một trong 10 “chân dài” đắt giá nhất hiện nay Coco Rocha đã mang đến một “hơi thở mới”, một “hương vị mới” cho những hình ảnh quảng cáo thời trang thu/đông 2007 của trung tâm thương mại Americana Manhasset trong những tấm hình đen trắng đầy ấn tượng.