Người ta nhớ đến D&G không chỉ bởi những bộ trang phục đầy quyến rũ và trẻ trung, mà còn bởi D&G qua những hình ảnh quảng cáo vô cùng ấn tượng và lạ lẫm.
Không phải là 2 anh em mang chung một dòng máu, nhưng Domenico Dolce và Stefano Gabbana đặc biệt "ăn ý" nhau ngay khi mới gặp gỡ. Bởi cả 2 cùng làm việc cho một nhà thiết kế thời trang tại Milan, cùng đam mê thời trang và rất "hợp cạ" trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập đầu tay của "cặp bài trùng" này được ra mắt vào năm 1986, nhưng tại thời điểm ấy, thương hiệu D&G còn quá mờ nhạt. Không lâu sau, D&G len lỏi vào thế giới thời trang và giờ đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá hàng đầu thế giới.
D&G với 2 dòng sản phẩm chính là D&G và Dolce&Gabbana không chỉ thu hút những sao danh tiếng như Madonna, Gisele Bündchen, Monica Bellucci, Ayumi Hamasaki, Isabella Rossellini và Kylie Minogue, mà còn là sự lựa chọn của đông đảo người yêu thích thời trang trên toàn cầu. Bên cạnh quần áo thời trang nam, nữ, cả 2 dòng sản phẩm đều có đồ bơi, đồ lót, kính thời trang, nước hoa. D&G còn rất phát triển ở sản phẩm đồng hồ và trang sức.
Thành công tạo nên thương hiệu D&G như ngày hôm nay không chỉ có những thiết kế đẹp, hợp thời mà chính những hình ảnh trong các chiến dịch quảng cáo mang một phong cách D&G không thể bị lẫn, đầy phá cách và độc đáo là một phần tạo nên D&G đắt giá.